JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

เว็บโฮสติ้ง Web Hosting Windows Hosting Linux Hosting ฝากเว็บไซต์ บริษัท


Linux Hosting เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ ภาษา PHP และใช้ ฐานข้อมูล Mysql ในการทำระบบเหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปจนถึงระดับบริษัทและองค์กร ใน ราคาที่ย่อมเยา เป็นระบบที่เสถียรและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Linux Hosting มี Control Panel ที่ควบคุมการใช้งานที่ง่ายและสะดวก คือ DirectAdmin ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็น web control panel ที่สามารถทำความเข้าใจและใช้งานได้ง่าย

Windows Hosting เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานภาษา ASP/ASP.net PHP Perl/CGI Fornt Page 2000 และต้องการใช้ฐานข้อมูล Mysql Access และ Mssql เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้ เว็บไซต์ที่จำเป็นต้องใช้งานฐานข้อมูล Access หรือ Mssql

Windows Hosting มี Control Panel ที่ ควบคุมการใช้งานที่ง่ายและสะดวก คือ Plesk 7.5 ซึ่งเป็นโปรแกรมการจัดการด้าน Web Hosting ที่มีประสิทธิภาพ Interface มีสีสันสวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจง่าย
 

Host-Colo.com คือผู้ให้บริการ "เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting)" คุณภาพสูง ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำต่างๆ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่พร้อมพัฒนาระบบให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน โดยลูกค้าสามารถเข้าไปใช้งานได้ ทั้งในส่วนของเว็ปไซด์และอีเมล์ ซึ่งลูกค้าสามารถจัดการข้อมูลต่างๆได้เองผ่านระบบ Hosting Control Panel ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่าย และอีกหลายๆ เหตุผลที่ทำให้เราได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆ ดังนี้
 
► เราเลือกใช้ Server ที่มีประสิทธิภาพสูง มีเสถียรภาพ เร็ว แรง ป้องกันเว็บล่มได้ดีสำหรับ Web Hosting ของเรา
เพราะ พื้นฐานของการให้บริการ "เว็บโฮสติ้ง" ที่ดีนั้น ย่อมมาจากการเลือกใช้อุปกรณ์ Server ที่มีคุณภาพ ทางเราจึงเลือกใช้ Server คุณภาพสูง จาก Dell ซึ่งจะช่วยลดปัญหาการเกิด Down Time ส่งผลให้คุณสามารถใช้บริการต่างๆ ของเราได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว ไม่มีสะดุด

► Server Web Hosting ตั้งอยู่ CAT-IDC
เครื่อง Server ของเราตั้งอยู่ที่ ศูนย์ Internet Data Center อาคาร กสท โทรคมนาคม บางรัก  ที่มีประสิทธิภาพในด้านความเร็วและความน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศ ซึ่งดำเนินภารกิจหลักในฐานะหน่วยงานการสื่อสารแห่งชาติ ที่ลงทุนสร้างเครือข่าย โทรคมนาคม ทั้งในและระหว่างประเทศ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเว็ปของคุณจะสามารถเข้าถึงจากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

► No Spam&Virus ไม่มีสแปมและไวรัส
เพราะ ปัญหาสแปมและไวรัส มักก่อให้เกิดความรำคาญกับคุณและองค์กรของคุณเป็นอย่างมาก ทั้งเสียเวลา และพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล ทางเราจึงได้นำระบบป้องกันเมล์ขยะ ที่ได้รับความนิยม และมีคุณภาพ เข้ามาใช้ เพื่อกำจัดปัญหาสแปมแทนคุณ และระบบป้องกันไวรัส ที่ทำให้เว็ปไซด์ของคุณปลอดไวรัส และปลอดภัยต่อการโจรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์